Gợi ý các loại bánh Mochi ngon mắt, đặc biệt khó quên!

Mochi là là một trong những món ăn không thể bỏ lỡ đối với những bạn yêu văn hóa Nhật Bản, loại bánh này  bắt nguổn từ người Nhật, không chỉ có hình thức đẹp, bắt mắt, Mochi còn có nhiều hương vị ngon, đặc biệt khó quên.
Cùng Bình Vinh điểm danh một vài loại bánh Mochi hấp dẫn nhé:

Mochi Sầu Riêng

Nhỏ nhắn xinh xắn, vỏ ngoài tinh tế thơm mềm vừa miệng, kết hợp với nhân sầu riêng tự nhiên bên trong, mới nhìn đã say đắm lòng người. Chiếc bánh tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang hương vị độc đáo mà ít loại bánh nào có được.


Bánh Mochi Sầu Riêng là một loại bánh được thực hiện rất công phu, vỏ bánh mochi dẻo mịn, mềm mát, phần nhân bánh lại chứa đựng một bất ngờ vô cùng thú vị, với vị sầu riêng thơm lừng, ngọt ngào và béo ngậy khiến cho hương vị của bánh trở nên cực kỳ độc lạ và hấp dẫn. Sản phẩm thích hợp dùng làm bữa ăn phụ tiện dụng, cung cấp một phần năng lượng cho bạn sau những giờ học, giờ làm mệt mỏi.
Chiếc bánh tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang hương vị độc đáo mà ít loại bánh nào có được. Chắc chắn khi bạn ăn thử rồi sẽ nghiện luôn ngay từ miếng bánh đầu tiên !!!

Mochi Môn Dừa

Vỏ ngoài thơm nức của những sợi dừa tự nhiên, kết hợp với nhân khoai môn thơm ngon, ngọt mà không ngấy. Bánh mochi vị môn dừa trắng ngần tinh khôi, vỏ bánh mềm dẻo, được phủ một lớp cơm dừa thơm ngậy mang đến hương vị nhẹ nhàng, thanh thoát, hấp dẫn…


Bánh được đóng hộp nhỏ gọn, không cần bảo quản mát nên có thể dễ dàng mang theo và thưởng thức tại văn phòng hoặc những khi đi du lịch dã ngoại. Bánh Mochi Môn Dừa không những thơm ngon mà còn rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em.  
  
Mochi Mè Đen

Được phủ bằng lớp mè giàu dinh dưỡng ở ngoài vỏ bánh với nhân mè đen tự nhiên dậy mùi thơm quyến rũ và ngọt dịu.


Được làm theo công thức đặc biệt với dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vỏ bánh mềm mại hòa quyện cùng lớp nhân mè đen giàu dinh dưỡng, tuy dẻo mềm nhưng bánh không gây dính tay khi ăn nhờ lớp áo hạt mè đen, trắng bên ngoài. Bánh mochi mè đen của Lafeve được đóng hộp đẹp mắt, sang trọng. Với sản phẩm này, bạn cũng có thể sử dụng làm quà tặng cho những người thân yêu của mình những dịp đặc biệt như ngày Tết, lễ Vu lan, Tết Trung thu...
Bánh Mochi mè đen là lựa chọn thích hợp để bổ sung năng lượng nhanh chóng cho các hoạt động trong ngày. Nếu có cơ hội, hãy thử thưởng thức món bánh tuyệt vời này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bánh Tam Tơ Hải Sản - Vàng óng, giòn thơm!

Bánh Cuộn Rong Biển (Chiên)

CUNG CẤP SỈ BÁNH TUYẾT THIÊN SỨ