Bánh Quả Cấu Tím Chiên Giòn


Lớp bột xù giòn phủ bên ngoài,cùng với lớp vỏ khoai lang tím mềm dẻo, hòa quyện cùng với nhân thịt thơm lừng, đánh thức giác quan của người dùng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên...


Được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như khoai lang, cà rốt, thịt heo, và  không chất bảo quản, bánh Quả Cầu Tím là món ăn đem đến cho người  dùng sự yên tâm về chất lượng.


Khoai lang là một loại củ rất phổ biến và gần gũi với người Việt Nam.Thành phần chính của khoai lang là tinh bột, ngoài ra còn có chất xơ và các loại vitamin A, vitamin C, vitamin B6… Ngoài ra, khoai lang còn được ghi nhận có tác dụng làm giảm lượng mỡ trong máu, chất xơ trong khoai lang giúp chống táo bón, giải độc cho cơ thể. Vì vậy sản phẩm Quả Cầu Tím đã vận dụng những ưu điểm của khoai lang để đem đến cho người dùng một món ăn thật dinh dưỡng mà cũng không quá tốn kém thời gian để chuẩn bị. 


Sản phẩm chỉ cần chiên và trang trí với một ít rau tươi là đã có ngay một món ăn bổ dưỡng cho bữa tiệc họp mặt của gia đình, bạn bè và người thân của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bánh Tam Tơ Hải Sản - Vàng óng, giòn thơm!

Bánh Cuộn Rong Biển (Chiên)

CUNG CẤP SỈ BÁNH TUYẾT THIÊN SỨ